[Review Dress Fashion] คอจีนแขนระบายด้านหน้าผ่าแหวกสูง
Dress แฟชั่น price_฿300
[Review Dress Fashion] คอจีนแขนระบายด้านหน้าผ่าแหวกสูง

[Review Dress Fashion] คอจีนแขนระบายด้านหน้าผ่าแหวกสูง

Dress แฟชั่น price_฿300
Short Description:

Product Description

รีวิวขาย Dress คอจีนงานเนื้อผ้าไหมอิตาลี่



2824B Set 2 ชิ้น เดรสคอจีนแขนระบาย ด้านหน้าผ่าแหวกสูง งานเนื้อผ้าไหมอิตาลี่
ผ้าพริ้วทิ้งตัวสวย ด้านหลังมีซิปซ่อน เอวไม่สม็อค
คู่กับกางเกงขาสั้นเอวยางยืดสม็อคหลัง งานเนื้อผ้าซาร่า จัดด่วนๆ เลยจ้า พร้อมส่งจ้า

++นางแบบใส่งานจริง++

สี : เหลือง ฟ้า ชมพู

SIZE

รอบอก 34-38นิ้ว รอบเอว 28-36นิ้ว
สะโพก 36-44นิ้ว ยาว 44นิ้ว
ขนาดกางเกง รอบเอวยืด 26-32นิ้ว
สะโพก 34-36นิ้ว ยาว 14นิ้ว

จัดส่งฟรี ราคาโปรโมชั่น



เกี่ยวกับการแต่งตัวสำหรับคิดว่านี้ก็จะมาแนำการแต่งตัวของว่าปกติแล้วเนี่ยมึงเป็นคนแต่งตัวสไตล์ไหนเพื่อให้ทุกคนรู้จักเรามากขึ้นแล้วมันก็จะแนำการเลือกเสื้อผ้าเบื้องต้นแล้วก็ทิ้งกันเพราะๆแล้วก็แหล่งช้อปปิ้งประจําเดือนไม่ปกติมันเข้าไปซื้อเสื้อผ้าที่ไหนชวนคนอื่นๆเกี่ยวกับการแต่งตัวที่ทุกคนจะได้เห็นกันแน่นอนในปีนี้ก็จะมีการแบ่งพวกเราเป็นแบบ Collection เช่น Summer Winter แล้วก็จะมีหัวข้อแบบตายอาจจะเป็นการแมทช์กับเสื้อผ้ากันหนาวเสื้อยืดอะไรประมาณนี้แล้วก็ยังไม่หมดมีต้มยำทำออกมาเป็นภาษาคนเนี่ยไปช้อปปิ้งด้วยกันแล้วก็ออกมาเป็นใบอ่อนให้ดูด้วยก็หวังว่าทุกคนจะชอบปัญหาคอมเห็นกันในตัวที่ดีจะมาแนำประมาณนี้เนาะโอเคเดี๋ยววันนี้เราไปดูกันเลยดีกว่าก่อนที่เราจะไปด้วยกันเดี๋ยวจะบอกขนาดไซส์ตัวของก่อนว่าปกติแล้วไม่มีใครอะไรยังไงบ้างก็คือส่วนสูงได้เป็นคนที่ค่อนข้างเตี้ยประมาณ 153 154 cm อันนี้ก็คำถามที่ควรถามเข้ามาเยอะแล้วก็รูปร่าง 29 เอว 24 สะโพกประมาณ 34 33 ประมาณนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเตี้ยก็ตัวกล่องแล้วก็หัวเนี่ยมีความใหญ่มากก็ไหล่ข้างเล็กก็ใครที่มีหุ่นเหมือนกันหรือว่าคล้ายๆประมาณนี้เป็นสาวตัวเล็กหาเสื้อผ้าใส่ยากไม่รู้จะแต่งแนวไหนดีแนวนี้ก็ดูรูปร่างแนวนี้ก็ดูป้าก็มาดูนี้ได้เดี๋ยวเราไปดูกันเลยแล้วจะมารู้จักสไตล์การแต่งตัวของจริงก่อนปกติแล้วบิลแต่งตัวยังไงบ้างเผื่อแบบว่าคนไหนดูอยู่แล้วก็การแต่งตัวของเราเองไม่ได้เป็นคนแต่งตัวหวานคืออะไรและคนคิดว่าเราเป็นคนที่ใส่หวาน

เวอร์แอมป์แต่งให้ได้ทุกแนวแล้วก็จะไม่หวานเกินไปจะแต่งแบบหวานก็มีเดี๋ยวจะมีแต่ภาพด้วยแล้วก็จะมีแบบก็มาก็โดนแล้วก็ส่วนใหญ่ที่มีใครบ่อยเขาจะเป็นสไตล์แบบว่าเกาหลีเป็นหลักก็จะมีความใส่กาวผ้าหลายๆชิ้นนึงประมาณนี้ส่วนแนวที่บินไม่ค่อยใส่เลยหรือว่าจะไม่ใส่เลยทุกคนจะไม่เคยเห็นคือจะเป็นแนวเซ็กซี่เพราะว่ารูปร่างแล้วเนี่ยมันไม่ให้จริงๆก็คือจะเซ็กซี่ไม่ได้ปกติก็จะแต่งตัวให้แบบว่าได้ทุกแนวชีวิตมันจะได้ดูไม่น่าเบื่อแล้วก็จําเจเกินไปคือพยายามแต่งแบบแล้วแต่อารมณ์เราว่าเราอยากแต่งแนวไหนวันนี้อยากเป็นแบบไหนก็หยิบอะไรอย่างนั้นเข้ามาใส่ดีกว่านอกจากนั้นคือการสไตล์การแต่งตัวของนี้ก็จะขึ้นอยู่กับสถานที่ที่เราจะไปแล้วก็คนที่เรากำลังจะไปเซอร์ไพรส์รู้สึกว่าการแต่งตัวนี้มันเป็นอะไรที่เป็นการบ่งบอกให้ภาพพจน์ของเราเลยนอกจากหน้าตาหรือว่าการแต่งตัวสำคัญกว่าหน้าตาดีบางทีเรื่อง inspired การแต่งตัวจริงเราก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหรือว่าแต่งตัวดีมากขนาดนั้นแต่ว่าแค่ทุกคนอาจจะชอบสไตล์ตลกๆนิดนึงเออคนก็อาจจะชอบแนวนี้น้องก็ปวดอิ่มก็ดูจากแบบดารานักร้องเกาหลีเดี๋ยวช่วงนี้แบบเซเว่นมาใช่ไหมแล้วก็จะดูเพลงของเขาก็ยัง bestboy หรือว่าปกติมันก็จะชอบแบล็คพิ้งอะไรประมาณนี้นอกจากนั้นเนี่ยก็จะดูตามพวก Instagram ที่มันเป็นเหมือนตายของฝรั่งที่เขาถ่ายมายังพวกแฟชั่นรันเวย์อะไรก็ดูด้วยแล้วก็ดูตามนางแบบที่เขาถ่ายแบบก็คือดูไปเรื่อยๆแล้วมันจะแบบเข้ามาในหัวเราเองว่าแบบว่าควรจะแต่งตัวยังไงในช่วงนี้ประมาณนี้แล้วเสื้อผ้าที่ออกมาก็จะเป็น Season 4 มาใส่ตามที่เราดูเล็กมาแล้วก็เคยเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเราจะเริ่มแนำสำหรับเสื้อผ้าประเทศไหนที่เหมาะกับคนที่เป็นสาวตัวเล็กแบบประมาณเราว่าใส่แบบไหนถึงจะเหมาะอย่างยิ่งใหญ่เป็นคนที่ไหนเลยตามที่บอกไปก็จะค่อนข้างเลือกเสื้อผ้าแบบยากนิดนึงแต่ถ้าคนไหนที่แบบชอบสไตล์อื่นก็ไม่เป็นไรคือแบบนี้จริงๆแล้วสบายมันเป็นความชอบส่วนบุคคลด้วยก็แล้วแต่ว่าเราชอบแบบไหนอะไรประมาณนี้ถ้าใครที่ชอบดูลิงแต่งตัวนี้ก็จะแนำเป็นประมาณนี้เดี๋ยวไปดูกันว่าแบบนี้จะแนำตัวไหนบ้างอ่ะมันเริ่มที่อย่างเดียวที่มีอย่างแนำสำหรับคนตัวเล็กก็จริงมันก็มีหลายความยาวต่อความยาวที่แนำก็ถ้ายาวที่สุดในลิงค์คิดว่าประมาณเลยเขาลงมานิดนึงอ่ะประมาณกลางแห้งอ่ะน่าจะสวยที่สุดเพราะว่าถ้าคนตัวเล็กและใส่แบบแม็กซี่มันจะค่อนข้างดูรูปร่างแล้วก็ดูเยอะไปหมดที่แนำในก็ไม่ควรเกินไปมันจะดูรังไปหมดอันนี้ก็จะเป็นเดือนหน้าจะเห็นว่าส่วนใหญ่ของมึงก็จะเป็นความยาวที่อยู่ประมาณเขามากกว่าความยาว 1 ที่เราแนำก็จะเป็นความยาวประมาณไม่มีเน็ตก็คือจะอยู่บนเข่าหรือว่าสวยหรือว่าชอบโทรหา Husband เพราะว่าจะใส่แล้วรูปร่างก็รู้สูงขึ้นด้วยอาจจะใส่กับรองเท้าส้นสูงรองเท้าผ้าใบก็ได้หมดเลยประมาณนี้ถ้าทำ

อย่างนี้อีกอย่างนึงที่แนำคืออย่างบางคนเนี่ยตัวเล็กแต่ว่าอาจจะรู้สึกว่าตัวเองขี้ออกข้างหรือว่าอะไรการแสดงว่านำว่าให้ใส่อะไรที่ดูไม่ได้พองมากไม่งั้นการใส่เดรสยาวมากๆมันก็จะรู้สึกเหมือนเราท้องก็แนำให้มันเข้ารูปนิดนึงให้มันดูตรงเอวสำหรับคนที่ตัวเล็กมากๆอย่างเราอาจจะใช้เข็มขัดเนี่ยประมาณเข็มขัดที่ห่วยๆแบบนี้มารับตรงช่วงกลางวันแล้วก็แบบแต่งนิดนึงมันก็จะทำให้เด็กเรียนรู้แบบเข้ารูปมากขึ้นแล้วก็ดูแบบมีความสุขเพิ่มขึ้นมาด้วยสำหรับกระโปรงกระโปรงเนี่ยมันก็จะมีความยาว 3 แบบเหมือนกันก็จะมีแท็กซี่ก็จะเป็นความยาวประมาณปิดเช้าวันนี้ตำบลเท้าแล้วก็จะมีดิก็จะประมาณความยาวกลางอยู่ประมาณได้ข่าวอะไรประมาณนี้แล้วก็จะมีความยาวแบบนี้ก็จะเป็นกระโปรงแบบว่า Miss ยาวจนเกินไปเพราะมันจะทำให้เราเนี่ยดูเตี้ยลงอีกเหมือนแบบสูงๆเหมือนป้านิดนึงก็แนำกระโปรงมินิก็คือใส่แล้วสวยอยู่แล้วยิ่งถ้าเป็นพวกลายแบบที่มันเข้ากับทรงนี้ด้วยส่วนอีกขนาดหนึ่งที่มึงชอบใส่อะไรก็ใส่บ่อยจะเป็นความยาวมีดีก็คือจะประมาณข่าวประมาณตรงข่าวอ่ะเออมึงก็คิดว่าถ้ากระโปรงทรงเนี่ยใส่แล้วมันจะออกแนวคุณหนูหน่อยก็จะใส่ไปงานไปโรงแรมใบอะไรก็ดูดีแต่ว่าถ้าส่งประมาณเขาเนี่ยก็แนำให้ไปส่งที่อยู่ไปเลยเนี่ยสวยกว่าจะใส่แล้วดูไม่เช็ดด้วยสำหรับสาวตัวเล็กเนี่ยก็จะเป็นความยาวประมาณนี้ที่มึงบอกกูก็จะสั่งมายาวประมาณนี้จริงๆกระโปรงแบบนี้ที่ยาวประมาณเท่านี้ก็จะมีทางเป็นทรงสอบแล้วก็จะเป็นทรงเอคือของมันๆอย่างที่เราพูดไปเมื่อกี้ก็จะมีแบบว่าไม่มีมันก็จะมีแบบเป็นพวกกระโปรงยีนส์นี้ก็คือควรมีติดตู้เสื้อผ้าสำหรับพวกนี้แบบนี้ที่เป็นกระโปรงยีนส์กระโปรงประมาณนี้ที่เราแนำส่งอันนี้จะเป็นทรงเอบานๆตรงปลายๆเขาเรียกว่าทรงเอกางเกงกางเกงก็จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างสำคัญเพราะว่าสาวๆที่ตัวเล็กบางคนก็อาจจะไม่ชอบใส่กางเกงขายาวก็เป็นได้หรือว่าบางคนก็ชอบใส่ขาสั้นกางเกงยีนส์ทรงที่ดินอำเภอแต่เห็นว่ามึงน่าจะชอบเป็นคนที่ใส่กางเกงที่มันมีความขัดแย้งยืนจะชอบใส่ขาเกิดจากตัวนี้ที่ใส่อยู่เนี่ยก็จะมีความแบบขาลอยขึ้นมาคือจะไม่ได้แบบเสมอคืนไปเลยแล้วส่งที่มึงชอบใส่แล้วก็คิดว่าเคยคนตัวเล็กใส่แล้วเนี่ยมันสวยดีก็จะเป็นทรงที่แบบว่าขามันจะค่อนข้างลำบากนิดนึงอาจจะไม่ใช่แบบแล้วก็แบบไปเลยเพราะว่าเราตัวเล็กแล้วใส่อะไรแบบนั้นมันยิ่งทำให้เราดูเล็กเข้าไปอีกเออมึงก็เลยคิดว่าใส่แบบนี้ได้แต่กางเกงทรงไหนที่มันชอบคือถ้าสมมุติคนไหนรู้สึกว่าตัวเองมีความแบบขาใหญ่กางเกงทรงนี้มันโอเคมากเพราะมันไม่ได้ล่ะแต่ว่าจนเกินไปเหมือนกับขนมต้มใส่ออกมาแล้วมันก็เลยแบบว่าชิวๆด้วยถ้าอย่างนั้นตัวนี้แล้วก็ถามเข้ามาว่ามีใส่กางเกงของอะไรตอนนี้ก็ใส่ของซาร่าอยู่ก็พูดหรือไม่นานมันก็จะเป็นทรงที่ดินเนี่ยใส่ในแบบว่าจะใส่บ่อยมากๆแต่ว่าอีกคนนึงที่ไหนไปส่งที่ขาบานไปเลยอันนี้คือเป็นอีกคนที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าเหมือนกันสำหรับสาวตัวเล็กหรือว่ากางเกงแบบพวกเอ็งก็สามารถใส่ได้ทั้งแบบรองเท้าผ้าใบหรือว่ารองเท้าส้นสูงก็จะได้เป็นลูกที่แตกต่างกันออกไปเดี๋ยวนี้

ไม่ค่อยใส่แล้วรู้สึกว่าโตขึ้นมาแบบไม่ค่อยได้ใส่เหมือนใส่เฉพาะแบบว่าเวลาอยู่บ้านต่อไปกางเกงผ้าธรรมดาบ้างกางเกงผ้าธรรมดาท่านก็ทั่วไปคือใครอยากใส่แบบไหนก็ได้ก็แล้วแต่แต่ว่าขายาวนิยมที่ดีงามก็จะเป็นทรงเหมือนกันแต่เป็นทรงที่มีความเป็นบานนิดนึงประมาณนี้ประมาณนี้คือจะไปส่งที่บ้านแบบพื้นไปเลยอ่ะยังเกรงว่าใส่แบบยาวถึงเช้าไปเลยอ่ะก็จะทำให้เราดูตัวสูงขึ้นยิ่งถ้าใส่กับส้นสูงที่เป็นสีครีมหรือว่าส้นสูงแบบที่มันมีความฝันเย็นๆไปกับเขาเนี่ยก็จะยิ่งทำให้ตัวเราเรียนรู้สูงชะลูดมากก็จะไปส่งเองที่ดินแนำจ๊ะอย่างนึงเรื่องกางเกงเอวกางเกงสำหรับคนตัวเล็กทำเป็นเอวสูงไปเลยไม่เอากลางคืนไม่แนำเอวต่ำเพราะว่าใส่แล้วจะยิ่งดูแบบโหลดต่ำมันก็ไม่ได้จริงๆคิดว่าคนที่ตัวเล็กเนี่ยใส่เสื้อผ้าสอดเข้าไปในกางเกงในจะสวยกว่าใส่เสื้อผ้าปล่อยออกมาเพราะมันจะดูรูปร่างในก็ควรจะเป็นเสื้อที่มันเข้ารูปแล้วก็เกรงว่าควรจะพอดีกับเสื้อถึงไหนแล้วก็สอดเข้าไปแบบนี้คือถ้าเราใส่เอวต่ำกว่าเนี่ยมันไม่ได้แล้วมันจะดูแบบกวนส้นเตี้ยต่างๆเข้าไปอีกยิ่งขายาวต่อไปเรื่องของเสื้อบ้างทรงเสื้อมันจริงๆมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบแล้วก็รูปร่างของแต่ละคนด้วยแต่ว่ายังมีแม่เป็นคนขี้ไก่เล็กหัวใหญ่ก็คือจะเป็นคนที่ตัวเล็กใช่ไหมก็ชอบใส่เสื้อที่ใส่มันเลยแถม 1 ไม่ใส่เสื้อที่มันรักลูกมากจนเกินไปมันจะทำให้เราแบบติวมากมันยิ่งตัวเล็กไปหมดเลยนึกว่าให้มันพอดีพอดีกว่าก็จะเป็นเสื้อที่ 1 ถ้าเป็นพวกเสื้อยืดหรือถ้าเป็นเสื้อปกติก็ชอบที่เป็นแบบแขนยาวกว่าจะเป็นทรงเชิ้ตหรือว่าแบบนี้แหล่ะคือจะไม่ค่อยใส่เป็นแบบสายเดี่ยวหรือว่าแขนกุดเท่าไหร่ 5 ส่วนเสื้อกล้ามแขนกุดเลี้ยงดีๆก็ใส่แล้วก็สวยแต่มึงก็ชอบใส่แต่ว่ามีแต่เกิดมาคุยอีกทีนึงมันจะมีความคิดขึ้นมาก็ดูมีอะไรขึ้นมานิดนึงอ่ะต่อไปศรีนครินทร์ของสีเสื้อผ้าเนี่ยสีมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบของคนอีกนั่นแหละคือแล้วแต่ว่าตัวเองชอบแบบไหนอาจจะแบบเลือกให้มันเข้ากับสีผิวตัวเองด้วยอย่างนี้ก็จะเป็นคนผิวเหลืองน้องโบว์ติดเสื้อผ้าที่ไม่ชอบแบบนี้ไม่ได้มีแบบชอบอะไรเป็นพิเศษคือไขมันการให้ชีวิตมีสีสันไม่อยากได้อะไรที่มันจำเจบางวันก็เลือกมาเลยแดงอะไรใส่แล้วโอเคกว่า 3-4 ที่ไม่ชอบใส่ก็อาจจะเป็นสีเทามีความรู้สึกว่ามีความเหมาะจะคิดไปเองคือสีมันเป็นความคิดตัวเองด้วยของแต่ละคนเนาะบางคนก็ไม่ใส่เสือภูเขารู้สึกว่าเราไม่เข้าใจจริงๆเนี่ยสีชมพูใส่แล้วออกมาแล้วน่ารักก็มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เสื้อผ้าในออกมาดูน่ารักหรือว่าไม่น่ารักเราก็เข้าไปในตัวเราหรือเปล่าเนี่ย 4 ช่วงแนำให้ทุกคนควรมีติดตู้น่าจะเป็นสีเหลืองมัสตาร์ดแบบนี้น่าจะเป็นเสื้อก็ได้หรือว่าจะเป็นแบบว่ากางเกงก็ได้จะเป็นสีเหลืองอันนี้มันจะขับผิวมากๆเลยมึงก็คิดว่าใส่ได้กับทุกสีผิวคนผิวมันผิวแทนใส่แล้วก็ขอโทษตัวสีเหลืองแบบนี้แบบนี้ก็มีว่าใส่แล้วเก๋ซึ่งเป็นกางเกงอะไรพวกนี้สีชมพู ก็จะเป็นชมพูนมประมาณนี้ก็จะไม่ใช่ชมพูจ๊ะจ๋าแบบว่าแบบนี้มากกว่าต่อไปเรื่องของ LINE รายที่เป็นแนำให้ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ก็จะมีลายดอกอะไรดอกไปหลายที่ชอบมากที่สุดเพราะรู้สึกว่ามันใส่แล้วมันไม่ได้เอาก็

จะมีหลายแบบทั้งแบบดอกเล็กดอกใหญ่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วยหรอแต่ปกติก็ชอบลายดอกที่แบบผ้าเด็กๆก็จะเป็นดอกที่มันถี่ๆแต่ว่าจะมีรายที่เป็นแบบสีฉูดฉาดคือจะไม่ชอบลายดอกที่มันสีแบบหวานประมาณแบบเกินเลยแล้วก็เล็กๆอย่างนี้ก็ไม่ค่อยสวยแต่มึงน่าจะชอบลายดอกใหญ่ๆเพราะว่าใส่แล้วมันจะดีกว่าอย่างพวกแบบนี้เขาจะชอบทำลายดอกไม้ที่แบบใหญ่ๆเลยอยากให้ทุกคนเห็นดอกประมาณนี้ว่าใส่แล้วกำลังดีแต่ดอกบางอย่างในใส่แล้วจะดูคล้ายๆกับผ้ากันเปื้อนทุกคนต้องดูแบบตามความชอบอีกทีนึงจริงๆคือพวกนี้เกิดให้เพื่อนให้ดูก็ได้เออถ้าเราเลือกไม่ถูกจริงๆต่อไปลายที่ชอบมาจับเวลายี่แนำจะเป็นไรอย่างนั้นก็คือจะเป็นลายประมาณนี้มันเป็นลายสก๊อตนั่นแหละแต่มันจะเป็นตารางสีขาวสีเขียวหวานนิดนึงถ้าลายประมาณนี้แต่อ้ายก็ใส่ได้อาจจะเป็นดำขาวไงก็จะมีความคิดขึ้นมานิดนึงแล้วก็ลาอีกแบบนึงเมื่อคืนนี้ไม่แน่ใจว่ามันเรียกว่าอะไรแต่ตอนนี้กำลังมาทุกคนก็ยิ่งถ้าเป็นกระโปรงใส่เมื่อไหร่ก็ดูไม่เอาแล้วก็สุดท้ายก็คือจะเป็นพวกลูกไม้ที่เป็นไงลูกไม้โดยเฉพาะลูกไม้สีขาวเป็นอะไรที่แบบควรมีติดตู้ถ้าเป็นเสื้อยิ่งน่ารักกางเกงก็น่ารักเนาะลายประมาณนี้จะเป็นเหมือนแบบลูกไม้ฉลุลายลายที่แนำให้มันก็จะเป็นรายทางม้าลายทางทิศทางแนวลงไม่ใช่แบบทางแนวนอนเพราะว่าทางนี้ก็ทำให้เราดูสูงขึ้นถ้าเป็นเสื้อก็ทำให้เราดูเรียวขึ้นแต่ถ้าเป็นลายขวางไงก็จะทำให้เรารู้ตัวใหญ่หรือว่าอ้วนขึ้นก็แนำได้ประมาณอย่างนี้โดยเฉพาะสีแบบนี้น่ารักมากเลยอ่ะต่อไปมีเงินจะมาแนำวิธีเขียนแบบเบื้องต้นข้าวก่อนแล้วกันสำหรับทริปแรกของเราว่าโปรตีนมีเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าในแต่ละวันให้มันเริ่มแรกก่อนก็เรื่องของสีสีที่เป็นสีไหนที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าทุกคนก็รู้อยู่แล้วก็เป็นขาวดำเทาครีมน้ำตาลเป็นสีกันตายควรมีติดตู้ในตู้เสื้อผ้าอยู่แล้วทั้งกางเกงหรือเสื้อก็ตามแต่ว่าบางทีคือรู้สึกว่าเบื่อชีวิตมันต้องการสื่อสารน้ำมันแบบนูนต่ำเกินไปถ้าเราจะใส่แต่ขาวดำไปทำงานหรือว่าใส่ขาวดำไปเที่ยวอะไรเนี่ยนึกว่าชีวิตไม่ควรมีสีสันการแต่งตัวของสีน้ำมันก็สามารถจับคู่สีได้หมดเลยถ้าคิดไม่ออกก็เสิร์ชคำว่า Color Block ให้ Google เนี่ยก็จะขึ้นสีโทนต่างๆแต่ว่าสีมันก็จะมีความผูกขาดนิดนึงบางทีเขาก็จะแบบบานเย็นกับเขียวอ่ะบางคนอาจจะไม่กล้าใส่ใช่ไหมก็เลยจะแนำเป็นสีเนี่ยมันก็จะมีคู่สีที่เข้ากันอยู่ใช่ไหมคิดว่าน้ำเงินเฮียก็เข้ากับชมพูหรือว่าเขียวกับชมพูก็เข้าหรือว่าเขียนมันก็ได้หมดแหละคือความเข้าใจระบบน้ำเหลืองก็ได้ก็เป็นความผิดฐานแต่ถ้ารู้สึกว่าเธอฉลาดเกินไปยังเคยไม่ใช่อ่ะโอเคเดี๋ยวจะมาแนำแบบว่าปกติในเรื่องยังไงให้ดูอีกทีก็อย่างเช่นถ้าวันนี้ไม่ได้ใส่เสื้อตัวนี้มันเป็นเสื้อยืดสีขาวที่ค่อนข้างชัดเจนกางเกงยีนส์ธรรมดามันก็อาจจะดูธรรมดาเกินไปมึงก็รู้สึกว่าเฮ้ยมันมีสีแดงอยู่เนี่ยเราก็แค่หยิบกางเกงสีแดงตัวหนึ่งขึ้นมาใส่แค่นี้ก็จะได้เป็นอีกหนึ่งที่ดูแบบมีสีสันขึ้นมาแล้วก็ใส่รองเท้าผ้าใบนึงแล้วก็ไม่ได้ดูจำเจเหมือนแบบการใส่กางเกงยีนส์หรือว่าถ้าใครคิดไม่ออกเนี่ยว่าจะแบบใส่เสื้อตัวนี้กับกางเกงอะไรดีบางที

ซื้อเสื้อมาแบบดอกแบบนี้ใส่กางเกงอะไรดีให้มันดูแบบไม่น่าเบื่อใช่ไหมบางคนรู้สึกว่าเฮ้ยมันน่าเบื่อไปใส่กางเกงดำเทาก็แนำว่าถ้าวันนี้ไม่อยากใส่เสื้อตัวนี้มากๆก็จะดูโทนสีเช่นดอกอันนี้มันก็จะมีสีแดงสีเหลืองสีแบบเข้มๆนี้ก็คิดว่าเสื้อผ้าที่เก่งที่มันจะเข้าได้ก็จะเป็นคนแบบสีแดงเนี่ยเห็นว่าทุกคนมีความแซ่บไปเลยทั้งเกงยีนส์ก็จะเป็นอีกแนวหนึ่งเลยคือการแต่งตัวมันแค่เปลี่ยนอีกหน่อยมันก็จะได้เป็นลูกที่แตกต่างกันออกไปแล้วหรือบางทีทุกคนรู้สึกว่าวันนี้ฉันอยากจะแต่งตัวเยอะขึ้นมาแต่ว่าอยากให้มันมีความเข้ากันด้วยว่าจะแต่งอะไรดีอย่างเช่นถ้ามีก็ใส่ตัวนี้ใช่ไหมปกติถ้ามีไซส์เดียวส่ง EMS ข้างในให้มันมีความเก่าๆนิดนึงแต่โดยรวมยังรู้สึกแบบนี้มันต้องได้มากกว่านี้อีกหรือว่าจะใส่เข้าไปก็จะเป็นหมวก 1 ใบเป็นสีน้ำเงินโทรที่มันเป็นห้องเดียวกับเดรสอย่างนี้มันก็จะเข้าเหมือนกันที่จริงก็คือเลือกสีจะเชื่อก็ได้ถ้าจริงๆแล้วถ้าโดนแบบสีฟ้าเสื้อเป็นสีน้ำเงินเข้มกว่ามาใส่ก็ได้แบบแดงขนาดนี้อาจจะซื้อเสื้อเป็นแดงเลือดหมูก็ได้เหมือนกันก็แล้วแต่ความชอบเลยบางทีแบบว่าใส่สีขาวอย่างนี้ถ้าใส่กางเกงยีนส์ก็ได้ลูกนึงแต่ถ้าเราใส่กับกางเกงสีหรือว่ากระโปรงสีๆมันก็จะได้ไปอีกสายนึงเลยแต่ว่าการเลือกสีเลือกลายไหนเนี่ยมึงพิมพ์ไปด้วยกันไม่ค่อยได้น้องก็การเลือกแบบลายชนกับไลน์ Sideline ที่เขาเป็นเซตมาอยู่แล้วอ่ะเข้ากันนั่นล่ะไปเอามาแล้วโอเคแต่ถ้าเราเดินเล่นวันนี้จะใส่ดอกขนาดนี้แล้วกางเกงยีนเป็นแบบดอกอีกอ่ะมันจะเกินไปคืนดอกเพื่อเป็นอันนี้กางเกงแบบนี้ไม่ได้ไม่ได้ไม่ได้ไม่ควรจะใส่ออกมาหน้าต่อไปที่ 2 ของที่ควรมีติดตู้ที่แบบว่าแนำเสื้อยืดกับเสื้อเชิ้ต เสื้อยืดสีอะไรก็ได้แล้วแต่ความชอบจึงแนำให้เป็นสีขาวแล้วก็มีพิมพ์แบบว่าตัวอักษรเล็กๆน้อยๆหรือว่าเป็นพิมพ์สติกเกอร์พิมพ์แบบวาดรูปนางแบบแปะไว้ตรงกลางอะไรนี้ก็มีความสุขแล้วก็ใส่เข้ากับทุกอย่างจริงๆอย่างเช่นกระโปรงที่มีทุกตัวตรงนี้คือใส่เข้ากับเสื้อตัวนี้ได้หมดเลยแล้วก็ใส่รองเท้าผ้าใบก็ได้ส้นสูงก็จะรู้แต่ว่าเผ็ดนิดนึงต่อไปก็จะเป็นเรื่องของการแต่ว่าแต่ว่าให้ดูไม่เยอะจนเกินไปเราแบบว่าไม่ใช่ดาราใช่ไหมแล้วจะแต่งเยอะเกินไปมันก็จะดูไม่งามก็แนำอย่างเช่นถ้าวันนี้ไม่อยากใส่กระโปรงตัวนี้ที่มันมากๆแล้วอันนี้เรียกว่าจะเกิดก็จะหน้าตาเป็นแบบนี้ถ้าเราใส่เข้าไปปุ๊บแต่ว่าแบบบางคนอาจจะไม่รู้ว่าจะใส่กับเสื้ออะไรถ้าเราใส่อะไรที่มันพูดกูอ่ะถ้าหนูจะใส่กูแบบนี้กับอะไรที่มันแบบนี้ข้างบนน่ะมึงก็รู้สึกว่าเฮ้ยมันจะเยอะเกินไปอ่ะคือมันไม่ได้ถ้ามึงจะใส่ชุดนี้ใช่ไหมกับกระโปรงแบบนี้ไม่ต้องใส่กับเสื้อยืดแทนหรือว่าเสื้อเชิ้ตประมาณนี้คือบิลนี้ไม่แนำให้แต่งตัวแบบว่าทั้งบนทั้งล่างเกินไปเกินไปจริงอ่ะคือมันจะดูแบบไม่ได้อีกอย่างที่มึงแนำก็คือถ้าข้างบนเนี่ยน้อยชิ้นข้างล่างก็ไม่ควรจะน้อยชิ้นอย่างเช่นถ้าข้างบนมันมีหลายๆเดียวเนี่ยเราก็ไม่ควรใส่กางเกงขาสั้นและความคิดข้างบนแล้วจะเซ็กซี่ไปแล้วท่อนล่างดีก็แนำให้เป็นกางเกงขายาวไปเลยหรือว่าท่อนล่างตึกเนี่ยข้างบนก็คนมันซื่อๆที่ดูแบบว่ายาวๆนิดนึงต่อไปของการเลือกแบตเตอรี่ของปัญหาในการบริการแจริงๆคือมันแล้วแต่ความชอบด้วยแต่ว่าไม่รู้สึกว่าถ้าเราใส่อะไรที่มันเยอะไปหมดเนี่ยมันก็จะดูเยอะเกินไปเกิน 5 ปีแต่งตัวเยอะแล้วเนี่ยมันก็จะเหลือแค่อย่างเดียวที่รู้สึกว่าใส่แล้วดูน่ารักเนาะก็คือต้องหูคือต้องหุงก็จะเยอะอะไรก็ได้คือรู้สึกว่ามันเข้าหมดแหละถ้าวันนี้แต่งตัวแบบว่าเต็มมากๆแล้วก็จะเป็นแค่อันเล็กอันนึงธรรมดาก็น่ารักแล้วรู้สึกว่าต้องห่วงธรรมดาเนี่ยควรมีติดตัวอยู่ว่าเท่าไหร่ที่แบบแต่งตัวแบบว่าประมาณนี้มีอะไรก็คุยกันหลายๆคนมาก็ได้ห่วงกับหวงอ่ะที่มึงแนำว่าควรมีตู้เสื้อผ้าไว้พวกเธอก็ได้อย่างอื่นอย่างพวกแบบว่าขนาดนั้นเลยว่าใส่หมวกไปเลยหนูน่ารักกว่าหรือว่าหมวกเบเร่ต์หมวกไบเล่ก็ได้แล้วก็

รองเท้าสำหรับรองเท้าก็แนำรองเท้าผ้าใบควรมีติดตู้ทุกคนมีอยู่แล้วเพราะว่ารองเท้าผ้าใบเนี่ยเข้าได้กับทุกชุดทุกๆลูกหลานก็เข้าหรือว่ารูปไหนก็เข้าส่วนสูงก็แนำให้เป็นส้นเข็มที่มันเป็นแบบว่าสีครีมให้ดูนี้ก็ควรที่จะมีเสื้อผ้าไว้ด้วยเพราะว่าเข้าได้กับทุกๆเหมือนกันแล้วก็อย่างอื่นน่ะถ้าเป็นพวกรองเท้าอยากใส่สีอย่างนี้เป็นคนแนำว่าให้ดูจากสีชุดเป็นหลักเช่นนี้มาโทนชมพูแล้วจะขาวแล้วก็อาจจะใส่ดำหรือว่าเป็นชมพูก็ได้ก็จะมีความเข้ากันจบแล้วสำหรับวันนี้ที่เรามาแนำทริคการแต่งตัวเบื้องต้นก่อนสำหรับสาวไซส์มินิแบบเราเนี่ยว่าปกติเนี่ยวิธีการเลือกเสื้อผ้ายังไงบ้างการมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นยังไงก็หวังว่าทุกคนจะชอบการตรวจแหล่งช้อปปิ้งที่ดินประจำเนี่ยคนก็ถามมาเยอะก็แล้วแต่ตัวเองที่ใส่บ่อยเพราะว่ามันพอดีกับไซส์ไงเราก็จะมีพวกตามช็อปในห้างเข้าบ่อยแล้วก็นอกจากนั้นก็จะมีการ Instagram ทั่วไปคืออันนี้ไม่ได้ปิดอ่ะคือถ้าเราจะสวยแล้วก็ซื้อแล้วก็ซื้อหมดเลยว่ามันขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วยว่าชอบแบบไหนแล้วก็ส่วนสำคัญที่เราไปบ่อยมากๆแล้วก็ได้ครับก็คือให้ตื่นบ่อยมากแล้วก็ไปทุกครั้งเราก็จะได้เสื้อผ้ากาวติดไม้ติดมือมาทุกครั้งให้ชอบการแต่งตัวแบบตาย

[Review Dress Fashion] คอจีนแขนระบายด้านหน้าผ่าแหวกสูง 

0 Reviews:

Post Your Review