[Jeans] กางเกงยีนส์ วินเทจเท้ากว้าง
price_฿125 กางเกงขายาว
[Jeans] กางเกงยีนส์ วินเทจเท้ากว้าง

[Jeans] กางเกงยีนส์ วินเทจเท้ากว้าง

price_฿125 กางเกงขายาว
Short Description:

Product Description

รีวิวกางเกงยีนส์ วินเทจเท้ากว้าง


รีวิวกางเกงยีนส์ วินเทจเท้ากว้าง

รีวิวกางเกงยีนส์ วินเทจเท้ากว้าง 1

การแต่งตัวรู้ว่ารอคอยนี้กันจะมาแนำการใช้เองแล้วก็สังเกตตัวเองเพราะจะทำให้มากเกินไปมันก็จะทำให้เรามากขึ้นเราก็จะทำให้เราไม่มีตรงนี้มันจะดูแม่นไปหมดที่แบบมีสายคาดเอวน่ารักมากๆเพราะว่ามันจะช่วยส่งเสริมให้เราดูมีอะไรมากขึ้นดีกว่ารีบๆพี่และควรเลือกเกรดที่เข้ารูปตรงช่วงเอวเข้ารูปช่วงเอวเป็นยังไงก็เป็นแบบนี้เลยก็จะเป็นแบบอย่างเงี้ยไม่ได้เป็นสม็อคหรือว่าทำเองเขาจะมีแบบชุดแรงอ่ะเข้าลึกๆเองแบบนี้คือจะน่ารักมากๆเลยแล้วก็ไม่ทำให้เราดูกันมากขึ้นด้วยสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงที่มีอยู่ควรไปทิ้งทันทีก็คือเดรสที่เป็นจำจำข้างหลังได้แต่จะเร็วขนาดนั้นไม่ควรคือพอเราถ้าเราจำเราเอวด้านหน้ามันจะเป็นตรงพุงแล้วมันจะพอเหมือนคนท้องยังไงเลยก็ถ้าถ้ามีอยู่ที่บ้านไปโยนทิ้งได้เลยหรือว่าขายต่อคนอื่นไม่ได้เลยหยิบมาใส่ 2 ควรเรียก Day ที่มีระบายแต่ฉันๆเป็นชั้นๆเพราะว่าพอเราถ้าเราใส่ไปละบายตรงระบายนั่นแหละมันจะเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเรามันก็ทำให้เราดูดีขึ้นไปอีกดูแบบหนึ่งเท่าเลยก็ไม่ควรใส่เป็นระบายชั้นๆนั่นแหละไม่กลัวเราไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่อันนี้คือรวมเลยเสื้อผ้าที่เป็นลายดอกใหญ่ๆไม่ควรเคลื่อนไหวแล้วแต่ใช้แต่ละคนแต่ว่าถ้าเป็นมึงมึงจะไม่ใส่มันดูใหญ่ลายดอกใหญ่แล้วเราก็มันดูใหญ่ๆยังไงไม่รู้อ่ะเวลามันจะเลือกเราเรียกแพรหรือว่า LINE ประมาณแบบนี้เธอชอบมากสิ่งที่เราควรเน้นเวลาใส่ว่าแต่งตัวเราใส่พวกเราเยอะไม่ได้เราก็มาเน้นพวกกระเป๋ารองเท้าหน้าผมหรือว่าเครื่องประดับแทนจะดีมากกว่าจะดูดีมากขึ้นที่สำคัญเราอย่าลืมเลือกสีที่เข้ากับตัวเองด้วยเอาสีประมาณไหนอะไรอย่างนี้วันนี้หมดไปแล้วหวังว่านี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ

[Jeans] กางเกงยีนส์ วินเทจเท้ากว้าง



0 Reviews:

Post Your Review