[Review Set 2 ชิ้น] เสื้อเชิ้ตแขนศอก ผ้าไหมอิตาลี่
price_฿300 SET 2 ชิ้น
[Review Set 2 ชิ้น] เสื้อเชิ้ตแขนศอก ผ้าไหมอิตาลี่

[Review Set 2 ชิ้น] เสื้อเชิ้ตแขนศอก ผ้าไหมอิตาลี่

price_฿300 SET 2 ชิ้น
Short Description:

Product Description

รีวิวขาย เสื้อเชิ้ตแขนศอก ผ้าไหมอิตาลี่ พิมพ์ลายกราฟฟิก




2625B  Set 2 ชิ้น เสื้อเชิ้ตแขนศอก ผ้าไหมอิตาลี่ พิมพ์ลายกราฟฟิก
ลายสวยคมชัด ชายด้านหน้าไม่เท่ากัน มาพร้อมกางเกงขาสั้น เอวยืดสม็อคหลัง
เนื้อผ้าซาร่า ซักกี่รอบสีไม่ซีดแน่นอน เนื้อดีสุดๆ
SIZE
สี : ฟ้า เหลือง ชมพู

รอบอก 34-40นิ้ว หน้ายาว 23นิ้ว หลังยาว 27นิ้ว
กางเกง รอบเอว 26-32นิ้ว สะโพก 34-38นิ้ว ยาว 14นิ้ว
จัดส่งฟรี ราคาโปรโมชั่น


วิธีเลือกผ้า

เราต้องใช้ผ้าแบบไหนถึงจะเหมาะกับแบบไหนอย่างแรกเลยเนี่ยแต่อยากให้เพื่อนๆเนี่ยคำนึงถึงวิธีการเลือกผ้าเนี่ยมันก็เหมือนกันเรื่อง ingredient ในการทำอาหารหรือในการทำอะไรสักอย่างถ้าเราเลือกผ้าถูกต้องเราแบบสามารถสร้างจุดขายให้สินค้าได้แน่นอนการเลือกผ้าที่แตกต่างกันในแต่ละกิจกรรมเป็นยังไงก็เช่น High Impact Sport การเลือกที่เป็นกิจกรรมแบบหนักการใช้การออกกำลังกายแบบมีการกระแทกเยอะมีการใช้แรงเยอะมีการเบาหรือมีการแบบว่ากระโดดเยอะๆเช่นการวิ่งการวิ่งมาราธอนการเล่นฟุตบอลหรือบาสเกตบอลอะไรอย่างนี้เขาเรียกว่า Impact Sport คือผ้าที่เราต้องเลิกใช้แล้วใช้ผ้ามีความสะอาดพอดียกตัวอย่างเช่นเวลาต้องไปวิ่งเต้นน่ะจะวิ่งแบบธรรมดานี่แหละตามแบบสวนลุมตามอะไรอย่างเนี้ยวิ่งไปรอบแรกคือถ้าเราใส่บราที่มันแบบไม่ไม่ไม่ support เยอะเนี่ยคือวิ่งไปรอบแรกอาจจะไม่รู้สึกช่วยลดสูงสุดคือสึกมีอาการเจ็บหน้าอกอ่ะเคยเป็นไหมคืนเราก็ไม่ได้เป็นคนหน้าอกใหญ่แต่เหมือนกับว่าเวลาวิ่งไปแล้วอ่ะพอแล้วมันกระทบกระเทือนเยอะๆอ่ะมันจะมีอาการเจ็บหน้าอกเพราะว่าตรงเหนือส่วนนี้เป็นเนื้อที่อ่อนใช่ป่ะแล้วเราก็รู้สึกว่าเออคือหน้าอกมันเหมือนหย่อนคล้อยเรื่องนี้มันแบบมันดึงกลับมาไม่ได้แล้วไงเราก็เลยต้องปรับหาปลาที่มันค่อนข้าง support ได้ดีและเวลาเราวิ่งไปอ่ะเหนื่อยแล้วเริ่มเยอะใช่ป่ะเราก็ต้องแบบหาผ้าที่มันระบายอากาศได้ดีด้วยอะไรเงี้ยส่วนใหญ่และผ้าออกกำลังกายทุกอย่างมันต้องระบายอากาศได้ดีอยู่แล้วเพราะว่าเหงื่อมันค่อนข้างเยอะใช่ป่ะแล้วก็การใช้ผ้าที่มีแอนตี้แบคทีเรียทำให้แบบเวลาเราออกกำลังกายไปเราไม่มีอาการระคายเคืองหรือมันไม่มีกลิ่นซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเพิ่มความมั่นใจได้เพราะฉะนั้นการเลือกผ้าสำหรับ High Impact Sport เนี่ยมันค่อนข้างที่จะช่วยหลายอย่างหนึ่งช่วยลดอาการบาดเจ็บใช่ป่ะช่วย

support หน้าอกเราอย่างนี้ถือว่าช่วยให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อยหรือเป็นการช่วยเพิ่ม Performance ยิ่งเราแบบใส่ของดีเราสามารถไม่ต้องกังวลคือกูวิ่งไปได้นานมากขึ้นแล้วก็เราก็ไม่เจ็บนี้อย่างที่ 2 คือ Impact Sport กีฬาที่ไม่ต้องใช้การกระแทกเยอะเช่นการเดินการโยการเล่นฟิตเนสเบาๆการปั่นจักรยานในฟิตเนสสวยอะไรอย่างนี้การเต้นพรุ่งนี้จะเป็นพวก low Impact Sport ออกแล้วก็มีอีกอย่างหนึ่งคือว่ายน้ำคือเป็นการแบบไม่มีการกระแทกในการออกกำลังกายเลยก็กลัวเมียจะเป็นพวกที่เราต้องการความเบาสบายคือใส่แล้วไม่รู้สึกร้อนคือเราอาจจะเล่นฟิตเนสในห้องแอร์หรืออะไรอย่างนี้แล้วก็จะอยากใส่อะไรที่สบายอย่างเวลาโยกโยเราต้องมีการบอกว่าเฟซขายเยอะๆหรือว่าแบบชูแขนหรือแบบอะไรอย่างเนี้ยเราเลยต้องหาผ้าที่มันมีความยืดหยุ่นสูงแล้วก็ระบายอากาศได้ดีแล้วก็ไม่หนักจนเกินไปแล้วบางทีเนี่ยเราอาจจะใช้ผ้าที่มีลักษณะแบบเป็นแฟชั่นนิต้าหรือเป็นแฟชั่นที่มันเหมาะกับเหมาะกับกิจกรรมของเราผสมเข้าไปได้ด้วยถ้าออกกำลังกายกับค่าว่ายน้ำเนี่ยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงถึงแม้ว่ามันจะมีต้องมีส่วนผสมของสเปนเด็กเข้ามาใช่ไหมแต่ถ้าว่ายน้ำเนี่ยมันเป็นผ้าที่แบบไม่อมน้ำคือเส้นน่ะเคยมีประสบการณ์ในการที่ซื้อชุดว่ายน้ำที่มันมีผ้าเป็นผ้าที่แบบมีความหนามากเนี่ยมาใส่ทำให้แบบดาราใส่ชุดเล่นน้ำปุ๊บมันหนักเพราะมันหนักแล้วมันทวงมันห่วงและตรงแบบกางเกงเราหรือแบบเสื้อเรานี้มันเริ่มแบบอมน้ำแล้วมันก็แห้งช้ามากทำให้เรารู้สึกว่า

แบบเออเราไม่เราไม่มั่นใจและเราไม่สบายตัวขึ้นเหมือนมันเปียกตลอดเวลาเล่นก็จะเลือกที่จะไม่ใช้ผ้าแบบนั้นตอนที่เราแบบมาผลิตของเราเองแล้วก็อยากจะแนำให้เพื่อนเนี่ยเลือกใช้ผ้าให้ถูกกับแต่ละกิจกรรมเพราะว่ามันเป็นการสร้างจุดเด่นอย่างเช่นบอกอ่ะเราขายในเรื่องของจุดนี้ของสินค้าเราได้ด้วยถ้าว่ายน้ำในมันก็มีหลายแบบเช่นว่ายน้ำแบบออกกำลังกายโดยเฉพาะหรือการแข่งขันอย่างนี้อาจจะใช้ผ้าแข่งอีกแบบนึงคือผ้าที่แบบไม่อมน้ำเลยเป็นภาพลักษณะคล้ายๆแบบกระดาษในก็มีเหมือนกันหรือว่าเป็นใช้แบบ Beach wear คือใส่ถ่ายรูปสวยๆอาจจะต้องการ เจอเลยมีโครงสร้างที่มันดูแบบมีระบายที่เป็นมีความคมชัดอะไรเนี่ยแล้วก็ต้องเลือกใช้อีกแบบหนึ่งที่เป็นผ้าที่มีโครงสร้างที่มันไม่ได้ยื่นมากแต่ว่ามันก็ยังสามารถใส่ว่ายน้ำได้อันนี้ก็คือเป็นตัวเลือกอีกอันนึงก็คือเป็นการป้องกันยูวีป้องกันคลอรีนหรือว่าการทนต่อน้ำมันทาผิวใช้แล้วสีไม่เปลี่ยนหรือว่าถ้าว่ายน้ำเนี่ยจะไม่มีความกรอบนี้อันนี้คือเป็นเรื่องสำคัญที่แบบคนที่ผลิตสินค้าเนี่ยต้องเข้าใจกลุ่มลูกค้าและต้องเข้าใจตัววัตถุดิบด้วยว่าเราควรจะเลือกอะไรให้เหมาะกับอะไรเพราะฉะนั้นเนี่ยเรื่องผ้าเนี่ยมันมีเป็นพันชนิดต่อไปเนี่ยมันก็จะมาแนำให้ฟังว่าแต่ละเส้นใยแตกต่างกันยังไงน้ำหนักแตกต่างกันยังไงถ้าเราใช้ภาพพิมพ์เราต้องใช้ส่วนผสมผ้าที่เป็นแบบยังไง


0 Reviews:

Post Your Review