[Review Set 2 ชิ้น] เสื้อแขนกุดลายสก็อต
price_฿300 SET 2 ชิ้น
[Review Set 2 ชิ้น] เสื้อแขนกุดลายสก็อต

[Review Set 2 ชิ้น] เสื้อแขนกุดลายสก็อต

price_฿300 SET 2 ชิ้น
Short Description:

Product Description

รีวิวขายเสื้อแขนกุด กางเกงขากระบอกยาว



2667B Set  2 ชิ้น เสื้อแขนกุดลายสก็อต ทรงครอปซิปหลัง ไหล่ 2
ข้างเว้าเป็น 2 สาย + กางเกงขากระบอกยาว ลายสก็อตเข้าเซทกับเสื้อ
เอวยืดสม็อคหลัง งานเซทผ้าไหมอิตาลี่

สี: ดำ

SIZE

รอบอก 32-36นิ้ว ยาว 16นิ้ว
เอวยืด 26-30นิ้ว สะโพก 36-38นิ้ว  ยาว 35นิ้ว

จัดส่งฟรี ราคาโปรโมชั่น


ขั้นตอนการสร้างเสื้อไม่มีแขน 


ดูวิธีการสร้างเสื้อไม่มีแขนเสื้อไม่มีแขนใส่แล้วก็สบายบางครั้งก็ใช้เป็นสำรองอยู่บ้านบางครั้งก็ใช้ทำเป็นเสื้อตัวในอันนี้วิธีการสร้างเสื้อไม่มีแขนเสื้อคนชอบอยากได้รูปทรงเห็นไหมตัวแรกเลยตัวสีอ่านพูอันนี้เป็นคอกลมธรรมดาแล้วก็เสื้อไม่มีแขนส่วนตัวสีเหลืองก็เป็นเสื้อคอวีแต่เขามีดอกไม้ตรงนี้อันนี้ก็คือส่วนตัวนี้ก็เป็นแบบนี้แหละท่านผู้อ่านขอแบบนี้แหละอันนี้เวลาทำเสื้อไม่มีแขนเสื้ออยู่ที่ท่านผู้อ่านชอบว่าจะทำคอแบบไหนแต่วิธีการสร้างแขนเสื้อตรงบริเวณนี้สร้างเหมือนกันคือการสร้างอย่างไรเรามาดูกันเลยแบบแรกเลยให้ท่านผู้อ่านน้ำแบบเสื้อที่เรามีอยู่แล้วแบบเสื้ออาทิตย์หน้าไปทีหลังมาพอได้แบบเสื้อเชิตหน้าได้ทีหลังมาเสร็จแล้วถ้าไม่อยากสร้างแบบเสื้อบ่อยๆว่าเรามีแบบที่อยู่แล้วเราก็สามารถกดรอกดไลค์แบบแขนเสื้อทหารโทษกดลอยเนื้อชินหลังและเช็ดหน้าลงในกระดาษสร้างแบบอีกทีนึง เอาตัวนี้มาตัดถ้าตัดแล้วแบบแล้วก็จะเสียเสียไปเลยฉะนั้นเราแนำท่านอ่านเวลาเราจะทำแบบเสื้อแต่ละครั้งให้เราเปลี่ยนสถากดลอยลมขนาดก่อนแล้วเราก็เอาแบบที่เรากดออกมาไม่สร้างคำอ่านถูกใจขั้นตอนต่อไปหลังจากที่ท่านผู้อ่านได้แบบเสื้อชุดหน้าทีหลังมาแล้วที่ท่านผู้อ่านดูเส้นสีแดงตรงนี้จากจุดปลายภายใต้วงแขนตรงนี้วัดเข้ามา 0.5 0.5 ด้านหลังก็เช่นกันวัดเข้าไป 0.5 กม 7 แล้วก็ขีดเส้นพลาสติกเส้นตรงมาชายเสื้อข้างล่างตามเส้นสีแดงวัดอย่างเช่นดำตรงนี้เข้ามาถึงจุด 5 อยากไปไต้หวันแบบนี้มันก็ไป 0.5 แล้วก็ขีดเส้นสีแดงขั้นตอนต่อไป หลังจากที่เราปรับบริเวณตรงนี้จะหาเข้ามา 0.5 cm แล้วให้ท่านผู้อ่านขีดเส้นขึ้นไป 2 เส้นสีแดงด้านหลังก็เช่นกันพรุ่งนี้เราอาจ

ทำให้ตรงนี้เราเขียนมาข้างล่างเสื้อสีแดงจะเสมอเส้นสีดำตรงนี้ใช่ไหมแล้วเก็บน้ำสีดำตรงนี้ตรงนี้ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังปั๊มรูปจรวดที่อ่านไป 2 เส้นหลังจากนั้นให้ท่านผู้อ่านโค้งวงแขนใหม่วงแขนคือตามเส้นสีแดงตามนี้ เลยขั้นตอนต่อไปให้ท่านผู้อ่านวัดรอบรักแร้ของตัวเองตามตัวอย่างในรูปเลยว่าได้เท่าไหร่แล้วบวกเผื่อหลวมไปประมาณ 3-5 ซมวัดรอบวงแขนแบบนี้ว่าวัดได้เท่ากับ 48 48 เป็น 3 ก็พอ 48 + 3 ก็จะได้เท่ากับ 50 จดไว้ก่อนหลังจากพระวัดรอบวงแขนหรือว่าถ้าพรุ่งนี้เสร็จแล้วจดไว้แล้วให้ท่านผู้อ่านมาเช็คในแบบที่เราปรับขึ้นมาสักครู่นี้คือผู้อ่านเช็คโดยใช้สายวัดใช้สายวัดวัดในวงแขนตามเส้นสีแดงตามนี้เลยใช้สายวัด ได้เท่าไหร่จดไว้แล้วก็วันหลังก็ได้เท่าไหร่ก็จดไว้แล้วเอามารวมกันแล้วจากที่เราเช็ครอบวงแขนชี้หน้าบอกทีหลังแล้วในแบบของเราวัดได้เท่ากับ 50 ชิ้นหน้า 24 ล้าน 26 กำลังไปแล้วกลับ 50 แต่อ่านแต่บนแขนจริงที่เราว่าจะตัวละเมื่อสักครู่นี้จะหาคืนนี้แหละว่าไม่ได้ 51 cm เพราะฉะนั้นเพราะฉะนั้นตรงนี้มันจะเล็กกว่าใช่ไหมเราสามารถกลับท่านผู้อ่านเราสามารถปรับภาพที่ลบไปส่งตรงนี้ เราก็จะปรับลดลงมาเหลือแค่เซ็นครึ่งด้านหลังก็เช่นกันพรุ่งนี้เราขึ้นไป 2 เส้นตรงนี้แล้วก็จะวัดลดลงมาเหลือเซ็นครึ่งแต่ถ้ากรณีที่ว่าเช็ควงแขนได้แบบแล้วในวงแขนที่แบบมากกว่ามากกว่าวันแข่งจริงคือยกตัวอย่างที่ 2 ในแบบของเราชิ้นหน้าและ 26 และ 27 รวมแล้ว 53 แต่วงแขนจริงที่เราวัดจากตัวเราไว้ 51 cm เราก็สามารถปรับตรงนี้ปกติแล้วว่าจะไปส่งพรุ่งนี้ปรับให้สูงขึ้นไปได้อันนี้อยู่ที่ว่าท่านผู้อ่านมาแล้วมันพอดีกับเราหรือเปล่าอันนี้ทั้งนั้นก็อยู่ตรงที่ท่านผู้อ่านบวกตรงนี้ด้วยเมื่อสักครู่นี้เราให้ไว้ 3 cm เพื่อรวมใกล้ๆและเราแค่ 3 เปอร์เซ็นต์แต่ถ้าท่านผู้อ่าน 15 cm ก็ได้อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบอันนี้ทั้งนี้ทั้งนั้นขอเสนอแนำให้อ่านว่าวงแขนจริงหรือว่าได้เท่าไหร่ก็ตามแล้วบวกเผื่อหลวมบวกได้เท่าไหร่แล้วก็จดไว้หลังจากจดไว้เสร็จแล้วถ้าไม่ทนก็มาเช็ควงแขนตึงหน้างอแขนที่หลังแล้วก็มาเช็ควงแขนชิ้นหน้าได้เท่าไหร่แล้วเอามารวมกันรวมกัน ที่เราวัดไว้กับตัวเราเองนี่คือข้อเสนอแเพราะว่าวัดแต่ละคนบางคนอาจจะมากจะน้อยเราก็ปรับปรับในแบบแบบบริเวณนี้ตรงส่วนนี้ให้เท่ากับน้ำแข็งกินแค่ผู้อ่านวัดแล้วบอกเอาไว้อันนี้เข้าอ่านคงไม่งงตอนนี้เส้นสีดำเราลบออกหมดแล้วเส้นสีดำคือสิ่งที่เราไม่ใช้ตอนนี้จะเหลือแต่เส้นสีแดงที่เป็นตัวจริงหลังจากรับปรับวงแขนได้เรียบร้อยแล้วท่านผู้อ่านก็ทำตามแขนเสื้อแขนเสื้อคือเส้นรอยปะที่เราทำให้ผู้อ่านดูจากแขนเสื้อจะว่างข้างละ 3 อันนี้คือแผลวิธีสร้างเสื้อไม่มีแขนของเราก็เสร็จแล้ววิธีการสร้างแบบก็ไม่ยุ่งยากอะไรแต่เสื้อตัดมาใส่แล้วสวย


0 Reviews:

Post Your Review